To be or not to be.

7 02 2007

Kasalanan ko pa ngayon kung hindi nyo sinasave yung torrents na tapos mag-download/magdownload. Nasa inyo ang may mali, kasi hindi nyo, ine-empty/ineempty yung Trash. Tapos, sasabihin mo na (parang ganito sinabi) “Buti na lang, hindi mo nabura yung sa *u*i*e*s. Kung ganoon, lalagyan ko ng *a*s*o*r* yung/iyong *o*p*t*r.

Duh. Hello. Hi. Look who’s talking. Yung/Iyong ngang sa akin, hindi ko (na) pinapalitan yung/iyong sa _____ ko at yung/iyong mga *i*e* na nakalagay/nakasave/naka-save doon.


Actions

Information

Leave a Reply

