*a*a*, *a*a*, paano ka *i*a*a?

28 02 2007

Walang kuwnetang *m*/i*a*y/*a*a* ka.

Hindi naman pinagbabawal sa batas na kumain ng ice cream, na may ubo ang isang tao.

Oo inaamin, napapaubo ako, kakit, ok na ang lalamunan ko.

Tama ba naman papagalitan ako baabng nanood ako ng anime sa Hero TV?

Mag-fa-*r*n*h*s* ka, hindi ka naman tumutulong.

At isa pa, oong *a*al ni *i*o *r*u*o, gusto mo nang umuwi dahil, manood ng TV shows na pianapanood mo sa *a*d*, *a*i*a ka nga, mas importante pa yung TV sows na iyon kaysa pagtulong sa *a*al ni *i*o *r*u*o.

At isa pa ulit, mag-re-react ka kanina, na, kumain muna ako bago, ako gumamit ng MacBook na laptop, bias ka. Tapos, mumurawin mo itong laptop na ito, noong gusto mong panoorin iyong first 6/six episodes ng Lost, bias ka.

At isa pa ulit talaga, mag-re-react ka na kaya ko gusto ko sa Fitness First sa ***-***, dahil na gusto kong makakita ng (mga) artista doon, kaya naman gusto doon dahil, yun ang pinaka malapit na branch ng Fitness First sa Valenzuela City, bago sila, magbukas sa The Block sa SM North EDSA, talagang bias ka.

Buti pa yung
– commercial ng McDonald’s, yung nanay at yung anak niyang panganay na anak na lalaki/ke;
– character si Marlin sa Finding Nemo;
– character ni Djimon Hounsou sa Blood Diamond


Actions

Information

Leave a Reply

