Langyan dsl iyan.

3 03 2007

Kahapon, paggising ko, sinabukan ko mag-Internet, after kong kumain ng isang pirasong tinapay, walang kahiyaan iyan, gumagana, maski pagkatapos naming kumain, ganun din, ayaw, kaya ang ginawa ko, nanood lang ako ng first season ng Heroes*, na dinownload, na hindi ko alam kung sino ang nag-download dito sa laptop, mula first episode hanggang tenth episode.

Kumonnect sa Internet nang malapit na mag alas-dose ng hating gabi.

* Some sites regarding Heroes.

The official site of NBC’s Heroes

Heroes TV – The fan site of NBC’s Heroes

Heroes, The Series

Heroes fans to Heroes-TV

Heroes on IMDb.com

Heroes on Wikipedia


Actions

Information

Leave a Reply

