Mali sila.

3 06 2007

Noong May 3, of this year, isinima ng pinsan kong lalaki yung girlfriend niya sa bahay nila, at noong nilalagyan ko ng Coke yung baso ng pamangkin kong babae, nawala sa ayos yung takip ng container ng Coke, in the first place, hindi ko naman alam na ganun yung takip, hindi ko naman sinasadya.

Itong *a*g*l*w*n* kong *a*a*i*, at itong na**y ko, kung ano yung nakita, yun na yun, , humingi naman ko ng tawad, ayaw pang i-accept.

Noong gabi, noong oras na kumakain ako ng isang slice ng mangga,for unknown reason/s na-slip yung slice na mangga sa sahig, hindi ko inaaasahan ko na ganoon ang mangyayari.


Actions

Information

Leave a Reply

