Nag-simba, kumain, dumalaw, kumain, nag-kuwentuhan.

18 06 2007

Nag-simba kami sa Calaruega sa Batangas.

Tapos, kumain kami sa Buon Whatever-the-second-name-of-that-restaurant-is, para siyang Italian restaurant, na nasa loob ng Cliffhouse Tagaytay, masarap yung kinain ko.

Tapos, dinalaw namin yung tiyuhin ng tatay ko sa Moonwalk Village sa Las Pinas, tapos, tinikman ko yung isang limited edition ng Magnolia, na hindi ko maalaala yung pangalan ng ice cream flavor na yun.

Tapos, kumain kami sa The Soup Kitchen sa Glorietta, pagkatapos kumain ng panganay kong kapatid, ay bumili siya ng dalawang coffee bun sa Delifrance, tapos, pumunta kami sa Greenbelt, kasi sa Sentro kumain yung kamag-anak ko galing Norway.

Nung andun kami sa Sentro sa Greenbelt, nakilala namin yung bofyriend ng pinsan kong babae, at binigay yung isang box ng coffee bun galing sa Delifrance, tapos nag-kuwnetuhan.


Actions

Information

Leave a Reply

