Kainan, tapos, nag-ice cream.

9 07 2007

Kahapon, pumunta kami ng magulang ko sa kamag-anak namin sa Tandang Sora, dahil may pakain, sumunod yung pangany kong kapatid na lalake, with my cousins na magakapatid na lalake at babae with their girlfriend and boyfriend, na galing Norway, pati yung pinsan kong babae, with her brothers.

Sumunod yung tiyuhin ko, at pinsan kong lalake, galing Cavite, at yung kapatid kong lalake galing Cavite.

Yung cousin-in-law ko, kapatid kong panganay, at, my cousins na magakapatid na lalake at babae with their girlfriend and boyfriend, na galing Norway, ay nanood ng pirated DVD na, Shooter, which stars Academy Nominee, Mark Wahlberg, and Danny Clover.

Mga almost 6 pm, nag-banana split ako, pinsan kong babae, with her husband, nag-banana split din, yung panganay kong kapatid ay nag-chocolate ice cream, at nag-Sprite in can, yung pinsan kong babae, with her brothers, nag-crepe, yung pangalawa kong kapatid na lalake, ay humabol, dahil hitad sa Glorietta, nag-crepe din, tapos, dumating yung tiyahin at tiyuhin ko, pinsan kong babae, at anak niyang babae, sa kamag-anak namin na nakatira sa Tandang Sora sa Quezon City.


Actions

Information

Leave a Reply

