To call or not to call./Game ka na ba?

15 11 2007

Nakaka-asar/buwisit itong *a*ay ko.

Dahil hindi ko kabisaso yung phone number/landline ng tita ko, sinabi ko na paki dial yung number niya, kakatapos lang ng tawg niya, dinactate yung number, hindi ko makuha ko dahil mabilamag-dictate, siya pa itong may gandang magalit.

Dagdagan pa itong *a*ay ko, patapos yung Pilipinas, Game ka na ba?, in-off, sinabi ako na nanonood ako, sinabi niya na gumagamit ako ng laptop na Apple MacBook, hindi ako umimik/nagsalita, gusto kong sabihin na, puwede naman ako manood ng TV, habang gumagamit ako ng laptop na Apple MacBook.


Actions

Information

Leave a Reply

