Stupid a$$holes.

18 11 2007

Tinest ko lang yun walang kuwentang nanay ko lang, sinabi ko lang na penge pera na pambili ng cellphone, unang sagot, marami daw siyang utang sa Cater King, tapos, sinunod na yung buwisit na Nokia 3230, na hindi ko maintindihan kung bakit ayaw mag-on, na hindiko na maalala, Friday na umuwi umuwi sila ng walang kuwentang tatay ko sa Paranas, Samar.

Maya-maya lumabas ng kuwarto ko puntang garahe, sinabi kong itong nanay sa tatay ko, sinabi ng tatay ko na ginagawa ko daw na PlayStation. WHAT?!?!?! Ginagawa kong PlayStation yung cellphone na yun?!?!?! Duh. Haller. Hello. Hi. Pawang mga bias itong walang kuwentang magulang ko, palibhasa, hindi nila alam kung naging ganun cellphone na yan.

Nung papuntang Singapore kami, nung nasa Singapore na kami, napansin ko biglang namatay yung cellphone na yan. Simula nung gabing dumating kami sa Singapore, at gabi-gabi, ganun, pero nung dumating kami ng umaga ng Miyerkules/Wednesday, up to Friday before All Saints’ Day, OK naman, pero nung gabi ng Friday, bumalik yung sakit, pero ang nangyari, ayaw/hindi na ulit na nag/mag-on, up to this day.

Sana, ma-realize ng walang kuwentang magulang ko ang mga pagkakamali nila sa akin.


Actions

Information

Leave a Reply

