Job fair at Megamall. Part 2

25 07 2008

Dumating ako sa Megamall, between 10 – 11 am, but nakapasok ako sa Mega Trade Hall 1 ng few minutes bago mag-2 pm. Mahaba ang pila, Nagutom ako sa pagpila.

Isa lang ang kumpanyang inaplayan ko. Hindi ko babanggit kung ano ang pangalang ng kumpanya, for security and personal purposes. 5/Five pages yung application form nila, kung wala kang dalang resumé.

Tapos, may job fair sa TriNoma, kahapon at ngayon. Hindi na ako pumunta kasi, napansin ko na alas-kuwatro na ng hapon, umaambot sa Megamall, at maaring siksikan sa pag-sakay sa Annex building ng SM North Edsa. Tapos, itim yung usok bus na sinakyan/nasakyan ko. Nalaman ko na may job fair sa TriNoma, sa tatay ko. Hindi ko alam, kung papano niya nalaman.


Actions

Information

Leave a Reply

