Bonfacio High, Street, Zing!, Alveo Land

27 08 2008

Dahil (sa) pineressure ako ng tatay, nakalimutan kong dahil yung cellphone ko

Pumunta ako ng/sa Bonifacio Hight Street, dahil may interview ako sa Alveo Land ng 4 p.m..

Hindi ko alam kung bakit late nag-text yung taga-Alveo Land, samatanlang mga June or jult sila sumali sa isang job fair sa Megamall, tapos, nag-text sa akin, 5:26 p.m. ng August 21.

Tapos, bumili ako ng isang juice sa Zing!, sa Bonifacio Hight Street din, nasa loob siya ng Oliver’s Super Sandwich.


Actions

Information

Leave a Reply

